ಚಳ್ಳಕೆರೆ ಸೈನ್ಸ್ ಸಿಟಿಯಲ್ಲಿ ರಚಿಸಲಾದ ‘ಕುಳಿಗಳ’ ಮೇಲೆ ಚಂದ್ರಯಾನ್ -2 ಲ್ಯಾಂಡರ್ ವಿಕ್ರಮ್ ಪರೀಕ್ಷೆ ನಡೆಸಿದರು
ಚಂದ್ರಯಾನ್ -2 ಲ್ಯಾಂಡರ್ ವಿಕ್ರಮ್ ಅನ್ನು ಪರೀಕ್ಷಿಸುವ ಸಲುವಾಗಿ, ಬೆಂಗಳೂರಿನ ಚಲ್ಲಕೆರೆ ಸೈನ್ಸ್ ಸಿಟಿಯಲ್ಲಿರುವ ತನ್ನ ಸೌಲಭ್ಯದಲ್ಲಿ ಚಂದ್ರನ ಮೇಲ್ಮೈಯನ್ನು ಇಸ್ರೋ ಮರುಸೃಷ್ಟಿಸಿದೆ.
ಪರೀಕ್ಷಾ ಸೌಲಭ್ಯದಲ್ಲಿ ಚಂದ್ರನ ಮೇಲ್ಮೈಯನ್ನು ಅನುಕರಿಸಲು, ವೃತ್ತಿಪರ ಕ್ರಷರ್ಗಳು ತಮಿಳುನಾಡಿನ ಸೇಲಂ ಸುತ್ತಮುತ್ತಲಿನಿಂದ ಇಸ್ರೋ ನೇತೃತ್ವದ ತಂಡವು ಬಯಸಿದ ಸೂಕ್ಷ್ಮ ಧಾನ್ಯದ ಗಾತ್ರಕ್ಕೆ ತಂದ ಬಂಡೆಗಳನ್ನು ಒಡೆದವು. ಸಾರಿಗೆದಾರರು ಈ ‘ಚಂದ್ರ ಭೂಮಿಯ’ ಟನ್ಗಳನ್ನು ಐಎಸ್ಐಟಿಗೆ ಸ್ಥಳಾಂತರಿಸಿದರು, ಎಲ್ಲರೂ ಉಚಿತವಾಗಿ ಡಾ.ಎಂ.ಅನ್ನದುರೈ, ಮಾಜಿ ಯು.ಆರ್. ರಾವ್ ಸ್ಯಾಟಲೈಟ್ ಸೆಂಟರ್ (ಯುಆರ್ಎಸ್ಸಿ) ನಿರ್ದೇಶಕರು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ.
ಮೊದಲ ಚಂದ್ರನ ಪರಿಭ್ರಮಣ-ಮಾತ್ರ ಮಿಷನ್ ಚಂದ್ರಯಾನ್ -1 ಅನ್ನು ಅದರ ಯೋಜನಾ ನಿರ್ದೇಶಕರಾಗಿ ಮುನ್ನಡೆಸಿದಾಗ ಈ ಸವಾಲುಗಳು ಇರಲಿಲ್ಲ. ಲೂನಾರ್ ಟೆರೈನ್ ಟೆಸ್ಟ್ ಫೆಸಿಲಿಟಿ (ಎಲ್ಟಿಟಿಎಫ್) ನಲ್ಲಿ, ತಂಡವು ಸೇಲಂನಿಂದ ಟ್ರಕ್ ಮಾಡಿದ ಮಣ್ಣನ್ನು ಸುಮಾರು 2 ಮೀಟರ್ ಎತ್ತರಕ್ಕೆ ಹರಡಿತು. ಚಂದ್ರನ ಭೂಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿ ಸೂರ್ಯನ ಬೆಳಕು ಆಡುವಂತೆಯೇ ಸೌಲಭ್ಯವನ್ನು ಬೆಳಗಿಸಲು ಸ್ಟುಡಿಯೋಗಳನ್ನು ನೇಮಿಸಲಾಯಿತು.
ಚಂದ್ರನ ಮೇಲೆ, 27 ಕೆಜಿ ತೂಕದ ಮೀಟರ್ ಉದ್ದದ ರೋವರ್, 14 ಭೂಮಿಯ ದಿನಗಳ (ಒಂದು ಚಂದ್ರ ದಿನ) ನಿರೀಕ್ಷಿತ ಜೀವಿತಾವಧಿಯಲ್ಲಿ ಸುಮಾರು 500 ಮೀಟರ್ ಚಲಿಸಬೇಕು. ರೋವರ್ ಪರೀಕ್ಷೆಗಳು 2015 ರ ಹಿಂದೆಯೇ ಪ್ರಾರಂಭವಾದವು. ಇಸ್ರೋ ತಂಡವು ದುರ್ಬಲ ಚಂದ್ರನ ಗುರುತ್ವಾಕರ್ಷಣೆಯನ್ನು ಲೆಕ್ಕಹಾಕಬೇಕಾಗಿತ್ತು, ಇದು ಭೂಮಿಯ ಸುಮಾರು 16.5%. ರೋಲಿಯರ್ ತೂಕವನ್ನು ಹೀಲಿಯಂ ಆಕಾಶಬುಟ್ಟಿಗಳನ್ನು ಬಳಸಿ ಕೃತಕವಾಗಿ ಕಡಿಮೆ ಮಾಡಲಾಗಿದೆ.
ಇತರ ದೇಶಗಳ ಹಿಂದಿನ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಗಳು ಚಂದ್ರನ ದಕ್ಷಿಣ ಭಾಗವು ನೀರಿನ ಭರವಸೆಯೊಂದಿಗೆ ಖನಿಜ ಸಮೃದ್ಧವಾಗಿದೆ ಎಂದು ಸೂಚಿಸಿದೆ, ಇದನ್ನು ಮೊದಲು ಚಂದ್ರಯಾನ್ -1 ಮಿಷನ್ ದೃ confirmed ಪಡಿಸಿತು.
ಚಂದ್ರ ದಕ್ಷಿಣ ಧ್ರುವ
ಇಸ್ರೋ ಅಧ್ಯಕ್ಷ ಕೆ.ಶಿವನ್ ಇತ್ತೀಚೆಗೆ ಭಾರತೀಯ ಲ್ಯಾಂಡರ್ ವಿಕ್ರಮ್ ಚಂದ್ರನ ದಕ್ಷಿಣ ಧ್ರುವದಲ್ಲಿ ಇಳಿದ ಮೊದಲ ಬಾಹ್ಯಾಕಾಶ ನೌಕೆ ಎಂದು ಹೇಳಿದರು
ಲ್ಯಾಂಡರ್ ಅನ್ನು ಪರೀಕ್ಷಿಸಲು, ಇಸ್ರೋ ತನ್ನ ಹೊಸ ಆರ್ & ಡಿ ಕ್ಯಾಂಪಸ್ನಲ್ಲಿ ಬೆಂಗಳೂರಿನಿಂದ 400 ಕಿ.ಮೀ ದೂರದಲ್ಲಿರುವ ಚಲ್ಲಕೆರೆ ಸೈನ್ಸ್ ಸಿಟಿಯಲ್ಲಿ ದೊಡ್ಡ ಪರೀಕ್ಷಾ ಹಾಸಿಗೆಯನ್ನು ರಚಿಸಿದೆ. ವಿಕ್ರಮ್ ಅವರ ಸಂವೇದಕಗಳ ಗುಂಪನ್ನು ಅಪಾಯ ಪತ್ತೆ ಮತ್ತು ತಪ್ಪಿಸುವಿಕೆ (ಎಚ್ಡಿಎ) ವ್ಯವಸ್ಥೆ ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ, ಇದು ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯ ನಿರ್ಣಾಯಕ ಭಾಗವಾಗಿದೆ.
ಚಂದ್ರನ ನಿಜವಾದ ಮೂಲದಲ್ಲಿ, ಲ್ಯಾಂಡರ್ ಸೈಟ್ನ ಮೇಲೆ ಕೆಲವು ಸೆಕೆಂಡುಗಳ ಕಾಲ ಸುಳಿದಾಡುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಲ್ಯಾಂಡರ್ನ ಕಾಲುಗಳಿಗೆ ಸ್ಪಾಟ್ ಸಾಕಷ್ಟು ಚಪ್ಪಟೆಯಾಗಿದೆಯೆ ಎಂದು ಸಂವೇದಕಗಳು ನಿರ್ಣಯಿಸಬೇಕು: ಇದು ಲ್ಯಾಂಡರ್ ಅನ್ನು ಉರುಳಿಸುವಂತಹ ಬಂಡೆಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದೆಯೇ ಮತ್ತು ಲ್ಯಾಂಡರ್ ಆಗಿರಬಹುದೇ ಎಂದು ರೋವರ್ ಅನ್ನು ಅದರೊಳಗೆ ಬಿಡುಗಡೆ ಮಾಡಲು ಸ್ಥಿರವಾಗಿದೆ. ಸ್ಪಾಟ್ ಸುರಕ್ಷಿತವಾಗಿಲ್ಲದಿದ್ದರೆ, ಅದು ಬೇಗನೆ ಏರಬೇಕು ಮತ್ತು ನೆರೆಯ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಸ್ಥಳಾಂತರಗೊಳ್ಳಬೇಕು ಮತ್ತು ಅದು ಇಳಿಯಲು ಸೂಕ್ತವಾದುದನ್ನು ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ನಿರ್ಣಯಿಸಬೇಕು, ಎಲ್ಲವೂ ಸೆಕೆಂಡುಗಳಲ್ಲಿ.
ಲ್ಯಾಂಡರ್ನ ಪ್ರೊಪಲ್ಷನ್ ಸಿಸ್ಟಮ್, ಅದರ ಆಕ್ಯೂವೇಟರ್ ಮತ್ತು ಕಾಲುಗಳು ಮತ್ತು ರೋವರ್ನ ಚಲನೆಯನ್ನು ತೆರವುಗೊಳಿಸಲು ಇತರ ಪರೀಕ್ಷೆಗಳನ್ನು ನಡೆಸಲಾಯಿತು.
ಜೂನ್ 2017 ರಲ್ಲಿ ಇಂಟರ್ನ್ಯಾಷನಲ್ ಅಕಾಡೆಮಿ ಆಫ್ ಆಸ್ಟ್ರೋನಾಟಿಕ್ಸ್ ಸಿಂಪೋಸಿಯಂನಲ್ಲಿ ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸಿದ ಜಂಟಿ ಕಾಗದದಲ್ಲಿ, ಡಾ. ಅನ್ನದುರೈ ಮತ್ತು ಅವರ ಸಹ-ಲೇಖಕರು ಹೀಗೆ ಬರೆದಿದ್ದಾರೆ: “ಸುರಕ್ಷಿತ ಇಳಿಯುವಿಕೆಗೆ ಅಗತ್ಯವಾದ ಪ್ರಮುಖ ಅಂಶವೆಂದರೆ ಅಪಾಯ ಪತ್ತೆ ಮತ್ತು ತಪ್ಪಿಸುವಿಕೆ (ಎಚ್ಡಿಎ) ವ್ಯವಸ್ಥೆ. [ಇದು] ಹಲವಾರು ಸಂವೇದಕಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿದೆ ... [ಇದು] ಲ್ಯಾಂಡರ್ನ ಸಮತಲ ವೇಗ, ಲಂಬ ವೇಗ, ಚಂದ್ರನ ಮೇಲ್ಮೈಗಿಂತ ಎತ್ತರ, ಚಂದ್ರನ ಮೇಲ್ಮೈಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದಂತೆ ಲ್ಯಾಂಡರ್ನ ಸಾಪೇಕ್ಷ ಸ್ಥಾನ ಮತ್ತು ಲ್ಯಾಂಡಿಂಗ್ ಸೈಟ್ನ ಸುತ್ತಲಿನ ಅಪಾಯ / ಸುರಕ್ಷಿತ ವಲಯದಂತಹ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಒದಗಿಸುತ್ತದೆ.
"ಎಚ್ಡಿಎ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯು ವಿವಿಧ ಸಂವೇದಕಗಳಿಂದ ಒಳಹರಿವುಗಳನ್ನು ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ, ಈಗಾಗಲೇ ಲ್ಯಾಂಡರ್ನಲ್ಲಿ ಸಂಗ್ರಹವಾಗಿರುವ ಮಾಹಿತಿಯೊಂದಿಗೆ ಸಂಗ್ರಹಿಸಿದ ಡೇಟಾವನ್ನು ಹೋಲಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಒರಟಾದ ಬ್ರೇಕಿಂಗ್ನ ಕೊನೆಯಲ್ಲಿ ಪಥವನ್ನು ಸರಿಪಡಿಸಲು ನೈಜ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ನ್ಯಾವಿಗೇಷನ್ ಮತ್ತು ಮಾರ್ಗದರ್ಶನ ವ್ಯವಸ್ಥೆಗೆ ಅಗತ್ಯವಾದ ಒಳಹರಿವುಗಳನ್ನು ಒದಗಿಸುತ್ತದೆ. ಸುರಕ್ಷಿತ ಮತ್ತು ಮೃದುವಾದ ಇಳಿಯುವಿಕೆ. ”
For more technical stuff please SUBSCRIBE to our channel: goo.gl/eRZ2cJ
ಚಂದ್ರಯಾನ್ -2 ಲ್ಯಾಂಡರ್ ವಿಕ್ರಮ್ ಅನ್ನು ಪರೀಕ್ಷಿಸುವ ಸಲುವಾಗಿ, ಬೆಂಗಳೂರಿನ ಚಲ್ಲಕೆರೆ ಸೈನ್ಸ್ ಸಿಟಿಯಲ್ಲಿರುವ ತನ್ನ ಸೌಲಭ್ಯದಲ್ಲಿ ಚಂದ್ರನ ಮೇಲ್ಮೈಯನ್ನು ಇಸ್ರೋ ಮರುಸೃಷ್ಟಿಸಿದೆ.
ಪರೀಕ್ಷಾ ಸೌಲಭ್ಯದಲ್ಲಿ ಚಂದ್ರನ ಮೇಲ್ಮೈಯನ್ನು ಅನುಕರಿಸಲು, ವೃತ್ತಿಪರ ಕ್ರಷರ್ಗಳು ತಮಿಳುನಾಡಿನ ಸೇಲಂ ಸುತ್ತಮುತ್ತಲಿನಿಂದ ಇಸ್ರೋ ನೇತೃತ್ವದ ತಂಡವು ಬಯಸಿದ ಸೂಕ್ಷ್ಮ ಧಾನ್ಯದ ಗಾತ್ರಕ್ಕೆ ತಂದ ಬಂಡೆಗಳನ್ನು ಒಡೆದವು. ಸಾರಿಗೆದಾರರು ಈ ‘ಚಂದ್ರ ಭೂಮಿಯ’ ಟನ್ಗಳನ್ನು ಐಎಸ್ಐಟಿಗೆ ಸ್ಥಳಾಂತರಿಸಿದರು, ಎಲ್ಲರೂ ಉಚಿತವಾಗಿ ಡಾ.ಎಂ.ಅನ್ನದುರೈ, ಮಾಜಿ ಯು.ಆರ್. ರಾವ್ ಸ್ಯಾಟಲೈಟ್ ಸೆಂಟರ್ (ಯುಆರ್ಎಸ್ಸಿ) ನಿರ್ದೇಶಕರು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ.
ಮೊದಲ ಚಂದ್ರನ ಪರಿಭ್ರಮಣ-ಮಾತ್ರ ಮಿಷನ್ ಚಂದ್ರಯಾನ್ -1 ಅನ್ನು ಅದರ ಯೋಜನಾ ನಿರ್ದೇಶಕರಾಗಿ ಮುನ್ನಡೆಸಿದಾಗ ಈ ಸವಾಲುಗಳು ಇರಲಿಲ್ಲ. ಲೂನಾರ್ ಟೆರೈನ್ ಟೆಸ್ಟ್ ಫೆಸಿಲಿಟಿ (ಎಲ್ಟಿಟಿಎಫ್) ನಲ್ಲಿ, ತಂಡವು ಸೇಲಂನಿಂದ ಟ್ರಕ್ ಮಾಡಿದ ಮಣ್ಣನ್ನು ಸುಮಾರು 2 ಮೀಟರ್ ಎತ್ತರಕ್ಕೆ ಹರಡಿತು. ಚಂದ್ರನ ಭೂಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿ ಸೂರ್ಯನ ಬೆಳಕು ಆಡುವಂತೆಯೇ ಸೌಲಭ್ಯವನ್ನು ಬೆಳಗಿಸಲು ಸ್ಟುಡಿಯೋಗಳನ್ನು ನೇಮಿಸಲಾಯಿತು.
ಚಂದ್ರನ ಮೇಲೆ, 27 ಕೆಜಿ ತೂಕದ ಮೀಟರ್ ಉದ್ದದ ರೋವರ್, 14 ಭೂಮಿಯ ದಿನಗಳ (ಒಂದು ಚಂದ್ರ ದಿನ) ನಿರೀಕ್ಷಿತ ಜೀವಿತಾವಧಿಯಲ್ಲಿ ಸುಮಾರು 500 ಮೀಟರ್ ಚಲಿಸಬೇಕು. ರೋವರ್ ಪರೀಕ್ಷೆಗಳು 2015 ರ ಹಿಂದೆಯೇ ಪ್ರಾರಂಭವಾದವು. ಇಸ್ರೋ ತಂಡವು ದುರ್ಬಲ ಚಂದ್ರನ ಗುರುತ್ವಾಕರ್ಷಣೆಯನ್ನು ಲೆಕ್ಕಹಾಕಬೇಕಾಗಿತ್ತು, ಇದು ಭೂಮಿಯ ಸುಮಾರು 16.5%. ರೋಲಿಯರ್ ತೂಕವನ್ನು ಹೀಲಿಯಂ ಆಕಾಶಬುಟ್ಟಿಗಳನ್ನು ಬಳಸಿ ಕೃತಕವಾಗಿ ಕಡಿಮೆ ಮಾಡಲಾಗಿದೆ.
ಇತರ ದೇಶಗಳ ಹಿಂದಿನ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಗಳು ಚಂದ್ರನ ದಕ್ಷಿಣ ಭಾಗವು ನೀರಿನ ಭರವಸೆಯೊಂದಿಗೆ ಖನಿಜ ಸಮೃದ್ಧವಾಗಿದೆ ಎಂದು ಸೂಚಿಸಿದೆ, ಇದನ್ನು ಮೊದಲು ಚಂದ್ರಯಾನ್ -1 ಮಿಷನ್ ದೃ confirmed ಪಡಿಸಿತು.
ಚಂದ್ರ ದಕ್ಷಿಣ ಧ್ರುವ
ಇಸ್ರೋ ಅಧ್ಯಕ್ಷ ಕೆ.ಶಿವನ್ ಇತ್ತೀಚೆಗೆ ಭಾರತೀಯ ಲ್ಯಾಂಡರ್ ವಿಕ್ರಮ್ ಚಂದ್ರನ ದಕ್ಷಿಣ ಧ್ರುವದಲ್ಲಿ ಇಳಿದ ಮೊದಲ ಬಾಹ್ಯಾಕಾಶ ನೌಕೆ ಎಂದು ಹೇಳಿದರು
ಲ್ಯಾಂಡರ್ ಅನ್ನು ಪರೀಕ್ಷಿಸಲು, ಇಸ್ರೋ ತನ್ನ ಹೊಸ ಆರ್ & ಡಿ ಕ್ಯಾಂಪಸ್ನಲ್ಲಿ ಬೆಂಗಳೂರಿನಿಂದ 400 ಕಿ.ಮೀ ದೂರದಲ್ಲಿರುವ ಚಲ್ಲಕೆರೆ ಸೈನ್ಸ್ ಸಿಟಿಯಲ್ಲಿ ದೊಡ್ಡ ಪರೀಕ್ಷಾ ಹಾಸಿಗೆಯನ್ನು ರಚಿಸಿದೆ. ವಿಕ್ರಮ್ ಅವರ ಸಂವೇದಕಗಳ ಗುಂಪನ್ನು ಅಪಾಯ ಪತ್ತೆ ಮತ್ತು ತಪ್ಪಿಸುವಿಕೆ (ಎಚ್ಡಿಎ) ವ್ಯವಸ್ಥೆ ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ, ಇದು ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯ ನಿರ್ಣಾಯಕ ಭಾಗವಾಗಿದೆ.
ಚಂದ್ರನ ನಿಜವಾದ ಮೂಲದಲ್ಲಿ, ಲ್ಯಾಂಡರ್ ಸೈಟ್ನ ಮೇಲೆ ಕೆಲವು ಸೆಕೆಂಡುಗಳ ಕಾಲ ಸುಳಿದಾಡುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಲ್ಯಾಂಡರ್ನ ಕಾಲುಗಳಿಗೆ ಸ್ಪಾಟ್ ಸಾಕಷ್ಟು ಚಪ್ಪಟೆಯಾಗಿದೆಯೆ ಎಂದು ಸಂವೇದಕಗಳು ನಿರ್ಣಯಿಸಬೇಕು: ಇದು ಲ್ಯಾಂಡರ್ ಅನ್ನು ಉರುಳಿಸುವಂತಹ ಬಂಡೆಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದೆಯೇ ಮತ್ತು ಲ್ಯಾಂಡರ್ ಆಗಿರಬಹುದೇ ಎಂದು ರೋವರ್ ಅನ್ನು ಅದರೊಳಗೆ ಬಿಡುಗಡೆ ಮಾಡಲು ಸ್ಥಿರವಾಗಿದೆ. ಸ್ಪಾಟ್ ಸುರಕ್ಷಿತವಾಗಿಲ್ಲದಿದ್ದರೆ, ಅದು ಬೇಗನೆ ಏರಬೇಕು ಮತ್ತು ನೆರೆಯ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಸ್ಥಳಾಂತರಗೊಳ್ಳಬೇಕು ಮತ್ತು ಅದು ಇಳಿಯಲು ಸೂಕ್ತವಾದುದನ್ನು ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ನಿರ್ಣಯಿಸಬೇಕು, ಎಲ್ಲವೂ ಸೆಕೆಂಡುಗಳಲ್ಲಿ.
ಜೂನ್ 2017 ರಲ್ಲಿ ಇಂಟರ್ನ್ಯಾಷನಲ್ ಅಕಾಡೆಮಿ ಆಫ್ ಆಸ್ಟ್ರೋನಾಟಿಕ್ಸ್ ಸಿಂಪೋಸಿಯಂನಲ್ಲಿ ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸಿದ ಜಂಟಿ ಕಾಗದದಲ್ಲಿ, ಡಾ. ಅನ್ನದುರೈ ಮತ್ತು ಅವರ ಸಹ-ಲೇಖಕರು ಹೀಗೆ ಬರೆದಿದ್ದಾರೆ: “ಸುರಕ್ಷಿತ ಇಳಿಯುವಿಕೆಗೆ ಅಗತ್ಯವಾದ ಪ್ರಮುಖ ಅಂಶವೆಂದರೆ ಅಪಾಯ ಪತ್ತೆ ಮತ್ತು ತಪ್ಪಿಸುವಿಕೆ (ಎಚ್ಡಿಎ) ವ್ಯವಸ್ಥೆ. [ಇದು] ಹಲವಾರು ಸಂವೇದಕಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿದೆ ... [ಇದು] ಲ್ಯಾಂಡರ್ನ ಸಮತಲ ವೇಗ, ಲಂಬ ವೇಗ, ಚಂದ್ರನ ಮೇಲ್ಮೈಗಿಂತ ಎತ್ತರ, ಚಂದ್ರನ ಮೇಲ್ಮೈಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದಂತೆ ಲ್ಯಾಂಡರ್ನ ಸಾಪೇಕ್ಷ ಸ್ಥಾನ ಮತ್ತು ಲ್ಯಾಂಡಿಂಗ್ ಸೈಟ್ನ ಸುತ್ತಲಿನ ಅಪಾಯ / ಸುರಕ್ಷಿತ ವಲಯದಂತಹ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಒದಗಿಸುತ್ತದೆ.
"ಎಚ್ಡಿಎ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯು ವಿವಿಧ ಸಂವೇದಕಗಳಿಂದ ಒಳಹರಿವುಗಳನ್ನು ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ, ಈಗಾಗಲೇ ಲ್ಯಾಂಡರ್ನಲ್ಲಿ ಸಂಗ್ರಹವಾಗಿರುವ ಮಾಹಿತಿಯೊಂದಿಗೆ ಸಂಗ್ರಹಿಸಿದ ಡೇಟಾವನ್ನು ಹೋಲಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಒರಟಾದ ಬ್ರೇಕಿಂಗ್ನ ಕೊನೆಯಲ್ಲಿ ಪಥವನ್ನು ಸರಿಪಡಿಸಲು ನೈಜ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ನ್ಯಾವಿಗೇಷನ್ ಮತ್ತು ಮಾರ್ಗದರ್ಶನ ವ್ಯವಸ್ಥೆಗೆ ಅಗತ್ಯವಾದ ಒಳಹರಿವುಗಳನ್ನು ಒದಗಿಸುತ್ತದೆ. ಸುರಕ್ಷಿತ ಮತ್ತು ಮೃದುವಾದ ಇಳಿಯುವಿಕೆ. ”
For more technical stuff please SUBSCRIBE to our channel: goo.gl/eRZ2cJ
Comments
Post a Comment